Thông tin Liên hệ - Support
- Admin: Huy Tập
- Địa chỉ: Số 12A, lô HH04, Khu Đô Thị Việt Hưng, Long Biên, HN
- SĐT: 0988227905 - 0904227905
- Email:nguyenhuytap@gmail.com
- Zalo: 0988227905
- Địa chỉ: Số 12A, lô HH04, Khu Đô Thị Việt Hưng, Long Biên, HN
- SĐT: 0988227905 - 0904227905
- Email:nguyenhuytap@gmail.com
- Zalo: 0988227905
Thông tin thanh toán
Thanh toán qua Ngân hàng Vietinbank
- Chủ tài khoản: Nguyễn Huy Tập
- Số tài khoản: 711A 16355681
- Ngân Hàng Vietinbank - Chi nhánh Ngô Quyền, Hải Phòng
Thanh toán qua Ngân hàng Vietcombank
- Chủ tài khoản: Nguyễn Huy Tập
- Số tài khoản: 0611001919301
- Chi nhánh: Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Thanh toán qua Ngân hàng Techcombank
- Chủ tài khoản: Nguyễn Huy Tập
- Số tài khoản: 19030436128018
- Chi nhánh: Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Thanh toán qua Bảo Kim
- Chủ tài khoản: Nguyễn Huy Tập
- Email tài khoản: nguyenhuytap@gmail.com
- Ngân hàng thanh toán trực tuyến Bảo Kim
Lưu ý khi thanh toán>
Hướng dẫn đóng phí dịch vụ tại quầy giao dịch Ngân Hàng / chuyển khoản qua ATM .
- Đối với khách hàng không có thẻ ATM vui lòng tới trực tiếp quầy giao dịch của Ngân hàng Vietinbank bất kỳ để chuyển khoản.Quý khách vui lòng giữ cẩn thận biên lai Nộp phí . ( Giờ làm việc của Ngân Hàng: Thứ 2 đến thứ 6, sáng từ 8 giờ đến 12giờ, chiều từ 1giờ đến 4giờ ) .- Đối với khách hàng có thẻ ATM của Vietinbank thì có thể chuyển khoản trực tiếp tại máy ATM , quý khách chú ý bắt buộc phải In Sao Kê hóa đơn khi thực hiện giao dịch. Quý khách cũng có thể nhờ người thân có thẻ ATM hoặc tới các điểm đặt ATM để nhờ chuyển khoản.
Lưu ý khi nộp phí tại quầy giao dịch Ngân Hàng / chuyển khoản qua ATM .
- Nếu quý khách chuyển trong cùng ngân hàng ( chuyển từ ngân hàngVietinbank cho Vietinbank thì chỉ trong vòng 15 phút chúng tôi sẽ nhận được Nộp phí của quý khách hàng.- Nếu quý khách chuyển từ các ngân hàng khác vào (chuyển không cùng ngân hàng) thì sau 3 ngày chúng tôi mới nhận được Nộp phí,việc kích hoạt tài khoản sẽ bị chậm trễ lại.
Ưu điểm khi nộp phí tại quầy giao dịch Ngân Hàng / chuyển khoản qua ATM .
Các trường hợp chúng tôi không nhận được tiền do trục trặc hệ thống Ngân Hàng hoặc các lý do sự cố khác xảy ra,nhưng chỉ cần khách hàng giữ và scan phiếu chuyển tiền thì tài khoản khách hàng vẫn được active ngay sau đó.Ghi chú: Ngay sau khi thanh toán qua Ngân Hàng vui lòng gọi lại thông báo và giữ bản In sao kê.